Công ty TNHH MTV Ô tô Trường Hải Vĩnh Phúc(KIA - Mazda Vĩnh Phúc) (KIA MAZDA VĨNH PHÚC)
Quay lại
Thông tin tuyển dụng
Tình trạng hồ sơ
Được phê duyệt
Lượt xem926
Nộp hồ sơ0 ứng viên
Phỏng vấn0 ứng viên
Đã phỏng vấn0 ứng viên
Ngày tạo hồ sơ29/03/2019
Ngày nộp hồ sơ 14/01/2020
Hạn nộp hồ sơ30/01/2020
Nộp Đơn
Công cụ việc làm
Cố vấn dịch vụ Ô tô
Là doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp và phân phối ô tô tại Việt Nam, mục tiêu của Thaco là giữ vững vị trí này đồng thời mở rộng thị trường trong khu vực ASEAN, tăng cường hợp tác quốc tế nhằm lựa chọn công nghệ phù hợp, gia tăng tỷ lệ nội địa hóa, tham gia chuỗi giá trị toàn cầu, tạo nền tảng để phát triển thành tập đoàn công nghiệp đa ngành, nâng cao năng lực cạnh tranh nhằm vươn tới vị trí hàng đầu khu vực.

Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Thaco còn xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, định hình được bản sắc văn hóa riêng của Thaco dựa trên triết lý kinh doanh “Tạo dựng giá trị đóng góp, nâng cao giá trị phục vụ thông qua sản phẩm và dịch vụ” và nguyên tắc “8 chữ T: Tận tâm - Trung Thực - Trí Tuệ - Tự Tin - Tôn Trọng - Trung Tín - Tận Tình - Thuận Tiện”. Đây chính là giá trị cốt lõi của văn hóa Thaco, là tài sản vô hình để tạo ra động lực thúc đẩy sự phát triển. Văn hóa Thaco còn được thể hiện qua chế độ đãi ngộ và phúc lợi (lương, thưởng, các loại bảo hiểm, phụ cấp…) luôn được công ty thực hiện đầy đủ.


- Loại hình tổ chức doanh nghiệp: Nhà nước
- Số lao động: 120
Mô tả công việc
- Mô tả công việc:

vấn dịch vụ:

Tiếp nhận các thông tin về cuộc đặt hẹn của khách hàng, ghi đầy đủ các thông tin theo dõi khách hẹn .
Tiếp nhận xe khách hàng, tạo phiếu yêu cầu sửa chữa ghi các yêu cầu của khách hàng hiểu chính xác các yêu cầu của khách hàng
Đưa ra chi phí ước tính ràng, thời gian hoàn tất công việc thông tin cho khách hàng thường xuyên về tiến độ công việc
Giám sát tiến độ công việc thông tin thường xuyên cho khách hàng về sự thay đổi của chi phí cũng như thời gian giao xe.
Khả năng CSKH tốt, kỹ năng đáp ứng làm Khách hàng hài lòng.
Sáng tạo trong công việc, nhạy bén nắm bắt vấn đề.
Khả năng quảntốt công việc, đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng, đối tác.

Kỹ thuật bảo hành:

Liên hệ với khách hàng về tình hình bảo hành xe báo cáo kịp thời cho TP KD DVPT.
Nhắc khách hàng lịch bảo hành, bảo dưỡng theo định kỳ.
Quảndữ liệu thông tin khách hàng phối hợp với bộ phận CSKH truy xuất kịp thời khi cần thiết.
Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
Đặt kiểm soát lịch đặt hẹn bảo hành, sửa chữa xe.
- Vị trí tuyển dụng: Nhân viên
- Số lượng tuyển: 2 Nam, độ tuổi từ 22 đến 30.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính
- Quyền lợi: Lương cơ bản cao + Thưởng năng suất hàng quý  + thưởng cuối năm hấp dẫn
Đóng bảo hiểm sau 2 tháng thử việc
- Lương khởi điểm: Thỏa thuận
Yêu cầu công việc

- Yêu cầu trình độ chuyên môn kỹ thuật: Không yêu cầu trình độ
- Yêu cầu ngành nghề :
- Yêu cầu ngoại ngữ:
- Yêu cầu tin học:
- Yêu cầu khác:
Tốt nghiệp cao đẳng, Đại học các chuyên ngành kỹ thuật ô .
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm kỹ thuật viên xưởng DV.
Nắm vững kiến thức kỹ thuật ô , quy trình dịch vụ. Khả năng sử dụng máy chẩn đoán tốt.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
Sử dụng tốt phần mềm MS Office.
- Hồ sơ gồm: Bản CV Cá nhân gửi về địa chỉ email: nguyenanhduc@thaco.com
ĐT: 0972 158 250
Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
Xóm Phổ, xã Quất Lưu, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc, Phường Khai Quang, Thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Email: Bạn cần đăng nhập để xem thông tin này
Điện thoại: Bạn cần đăng nhập để xem thông tin này
Fax: Bạn cần đăng nhập để xem thông tin này
Website: http://thacogroup.vn/
Người liên hệ: Nguyễn Anh Đức (Chức vụ : Nhân sự )

Việc làm khác từ công ty
STTTên hồ sơMức lươngNgày đăng tuyển
1 Giám đốc Dịch vụ Phụ tùng - Thu nhập tới 30 triệu/tháng 25-30 triệu 14/01/2020
2 Nhân viên bảo vệ - Lương cơ bản 6 triệu Thỏa thuận 08/01/2020